สถานะ

ติดตามเพลงและผลงานใหม่ๆ ของผม หรือเข้ามาคุยกันแบบเรียลไทม์ได้ทางเพจ www.facebook.com/notekeyboard นะครับ
*สำหรับคอร์ด ที่เห็นในโน้ตนั้น สำหรับมือซ้าย อยากรู้ว่าต้องกดโน้ตอะไรบ้าง กดที่นี่ แล้วใส้ชื่อคอร์ดที่ต้องการรู้ได้เลยนะครับ

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง อยากหยุดเวลา


-->
คอร์ด
Eb = มb ซ ทb
Cm7 = ด มb ซ ท
Fm = ฟ ลb ด
Bb = ทb ร ฟ
Emb5 = ม ซ ทb
Ab = ลb ด มb
Gm = ซ ทb ร

28 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 21:32

    ขอโน๊ต เธอคือของขวัญหน่อยคับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 21:35

    ขอโน๊ต เธอคือของขวัญหน่อยคับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 22:20

    ขอโน๊ตเพลงห้ามใจ ของหนูนา กับเพลงคำสัญญาของกัน นภัทร หน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอโน๊ตเพลงหนึ่งคำที่ล้นใจนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ตัว ทb ลb นี่กดยังไงหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทb คือแป้นดำที่อยู่ระหว่างตัว ลา กับ ทีครับ ส่วน ลbคือแป้นดำที่อยู่ระหว่างตัว ซอลกับลาครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2556 เวลา 07:25

    ผมไม่ได้มาขอเพลงให้พี้นั้งแกะยิกๆๆนะครับ
    เพียงแต่อยากจะมาขอบคุณที่พี้อุสาห์ แกะเพลงให้ทุกเสียงที่ส่งมา ผมเข้าไปดูทุกหน้าของพี้แล้วผมรู้สึกว่าพี้อะทำทุกอย่างเพื่อทุกคนจริงๆนะครับ ถ้าเป็นผมเพลงเดียวก็ยังคิดแล้วคิดอีกเลย:)พี้นี้ขยั่นมากกกกกกกกกเลยนะครับคนอะไรขยั้นขยัน ตัวพี้อาจจะคิดว่าเป็นหน้าที่ของพี่นะครับ ผมก็ต้องขอบคุณอีกครั้งแหละดูๆแล้วก็มีคนรักและชื่นชมพี้ อยู่มากเลยระดับหนึ่ง รวมผมด้วยนะครับชื่นชมพี่มาโดยตลอดเพราะพี้เก่งดีครับ พี่ต้องจบทางด้านนี้มาแน่ๆเลย
    คลิปวีดิโอที่พี่ส่งมาสอนผู้ที่เข้ามา ค้นหาเรื่องดนตรีครับ ส่วนหนึ่งคือผมก็เป็นคนประเภทที่ชอบ คีย์บอร์ด หรือเครื่องดนตรีประเภท กดๆแบบนี้แหละครับ น้องสาวของผมเธอก็ชอบเล่นมากครับ แถมเล่นเก่งอีกต่างหาก ส่วนหนึ่งเธอก็ดูของพี้นี้แหละคราฟฟฟ ถ้าเกิดพี่ไม่รังเกียจ พิมพ์ตอบกับผมสักหน่อยนะครับ ถ้าไมามีเวลาไม่เป็นไรครับผมไม่ว่า

    ( ขอบคุณนะครับ )

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555 ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆนะครับ ที่ผมทำเว๊ปนี้ก็เพื่อพิสูจน์ความมีตัวตนของผม แปลเป็นภาษาคนง่ายๆก็คือ ทำให้โลกรู้ว่ายังมีกูอยู่นะอ่ะครับ ผมเชื่อว่าคนเราอยู่บนโลกเพื่อทำประโยชน์ให้แก่กันและกันครับ ถ้าผมได้เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆของคนชอบดนตรี มันก็คุ้มที่ผมได้เกิดมาแล้วหล่ะ ผมเห็นทุกคำขอ ทุกคำบ่น และคำชมแหละครับ555 แต่บางทีก็ไม่สามารถทำให้ได้ทุกอย่างให้ทุกคนเพราะผมมีหน้าที่อื่นด้วย ผมไม่ได้จบทางดนตรีหรอกครับ ผมเป็นนักเรียนทันตแพทย์ซึ่งเรียนโคตรหนัก เวลาว่างน้อยนิด แถมว่างแล้วอยากนอนอีก ก็เลยทำเว๊ปนี้ได้เป็นแค่งานอดิเรกครับ^^

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2556 เวลา 19:10

      ผมเองนะครับคนเก่า พี้ก็ตอบไม่แพ้ผมจริงๆ ผมเข้ามาอ่านข้อความที่พี่ส่งมาก็รู้สึกดีที่ได้คุยกับพี้55555+++ พี่อะเก่งจังครับ ขนาดเป็นนักเรียนทันตแพทย์ ที่ทำงานหนัก แล้วยังมาหางานอดิเรกทำยามว่างๆ อีกต่างหาก โห!ถ้าเป็นผมแค่งานปัจจุบันแบบพี้ก็ตายแล้ว แถมยังต้องมานั้งกดนู้นพิมพ์นี้ไปวันๆอีก =[]= ถามจริงพี้ไม่คิดจะเบื่อมั้งหลอ ? ผมละชื้นชมพี้จริงๆครับคนอะไร ขยั้นขยัน แล้วพี้ชอบดนตรีแบบนี้มานานยังครับ ? เอาเป็นว่าไม่ถามมากแล้ว เดียวพี้จะเบื่อเอา555 เอาเป็นว่า ผมขอให้อาจารย์ของพี้ ให้เวลาพักเยอะๆนะครับพี้จะได้นอนนานๆ มาคุยและสอนผมอีก อิอิ:)

      ( ขอบคุณครับ )

      ลบ
    3. 555 เบื่อผมคงไม่เบื่อหรอกครับเพราะทำตอนที่อยากทำ และได้อัพสกิลด้วย555 ผมเรียนดนตรีตั้งแต่6ขวบครับแล้วก็ชอบมาตลอด ตอนนี้ผมมาลงชุมชนดูวิถีชีวิตคนที่ลำปางครับ เป็นส่วนหนึ่งของวิชาเรียนครับ(สอบอีกตะหาก) 555

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:47

      โทษทีครับพอดีไปเที่ยวต่างจังหวัดมา ตอบช้าหน่อย แฮะๆ ก็ขอให้พี่สอบผ่านนะครับ เอ้ย!ไม่ใช้สิต้องมากกว่าผ่านอีก ขอให้พี้ได้คะแนนที่คิดว่าพอใจนะครับ:)ว่าแต่พี่ครับบ้านพี้อยู่ไหนหลอครับ? ผมจะขอปรึกษา เกี่ยวกับร้านขายเครื่องดนตรี ประเภทคีย์บอร์ด อะครับพอดีว่า ผมอะครับเอาคีย์บอร์ดของผมไปว่างเล่นข้างนอกบ้านวันที่ 1 เดือนนี้และครับ บังเอิ่น บังเอินลืมเก็บครับห่วงแต่เที่ยวลืมเก็บ ฝนตกใส่หมดเลย ก็ฝากแค่นี้แหละครับถ้ารู้ตอบผมด้วยนะครับ เอาแบบอยู่ในประเทศไทยนะ ไม่เอาต่างประเทศนะคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ บาย:)

      ลบ
    5. บ้านผมอยู่แถวสาทรครับ ถ้าเป็นเรื่องเครื่องดนตรีผมแนะนำ เวิ้งนครเกษมนะครับ หาแผนที่ได้ที่กูเกิ้ลเลย แหล่งเครื่องดนตรีทุกระดับเลย น่าจะมีให้ซ่อมด้วยครับ

      ลบ
    6. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2556 เวลา 04:21

      ขอบคุณที่บอกครับและที่พักเราอยู่ไกลกันมากด้วย แต่ที่พี่บอก เครื่องดนตรีของผมมันคงซ่อมไม่ได้แล้วแหละผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะมันคง จะโดยปลอกแทะแล้วแหละครับ 555ขอบคุณที่บอกอีกที คือว่าเครื่องดนตรีของผม เพิ่งจะซื่อมาอะครับราคาก็พอได้ ยี่ห่อyamahaครับผมก็นั้งเล่นทั้งวันเลยแหละ แฮะๆตอนนี้ก็กำลังแกะเพลง คราม อยู่ครับพอเล่นไปเล่นมา ก็นึกถึงพี่ครับเลยเข้ามาดูก็เลยตอบพี่เนียแหละครับ:)

      ขอบคุณอีกครั้ง และขอโทษด้วยที่พิมพ์ซ้ำข้างล้าง ครับ

      ลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2556 เวลา 20:33

    ขอบคุณที่บอกครับและที่พักเราอยู่ไกลกันมากด้วย แต่ที่พี่บอก เครื่องดนตรีของผมมันคงซ่อมไม่ได้แล้วแหละผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะมันคง จะโดยปลอกแทะแล้วแหละครับ 555ขอบคุณที่บอกอีกที คือว่าเครื่องดนตรีของผม เพิ่งจะซื่อมาอะครับราคาก็พอได้ ยี่ห่อyamahaครับผมก็นั้งเล่นทั้งวันเลยแหละ แฮะๆตอนนี้ก็กำลังแกะเพลง คราม อยู่ครับพอเล่นไปเล่นมา ก็นึกถึงพี่ครับเลยเข้ามาดูก็เลยตอบพี่เนียแหละครับ:)

    ขอบคุณอีกครั้ง

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2556 เวลา 05:54

    ขอคำแนะนำซื้อคีย์บอร์ดหน่อย อยากเอามาไว้เล่นชิวๆราคาไหนยี่ห้อไหนดีหรอคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมแนะนำยามาฮ่า ไม่ก็ คาสิโอครับ ราคาสักห้าพัน+ จะดีหน่อยครับ ถูกไปก็ไม่ค่อยดี

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2556 เวลา 06:28

    พี่ค๊ะพอดีว่ามี ปัญหานิดหน่อยอะค๊ะ พอดีว่าตอนจับคอร์ดอะค๊ะชอบลืมตัวเก่า แบบว่าพอเล่นคอร์ด c แล้วจะมาจับคอร์ด Bm อะค๊ะ ยกตัวอย่างนะค๊ะที่จริงจับได้2ตัวนี้ แต่ไอ่แนนตัวอื่นอะค๊ะเดีวยก็ผิดเดียวก็เพี่ยน วิธีการจำคืออะไรคร๊ๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555 ปัญหานี้ฝึกใหม่ไงๆก็เจอครับ ก็ต้องฝึกกดคอร์ดบ่อยๆ ฝึกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเรื่อยๆแหละครับ พอแม่นเมื่อไหร่ค่อยเล่นพร้อมเมโลดิ้

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2556 เวลา 00:17

      ขอบคุณ นะค๊ะที่พี่ให้คำปรึกษาขอบคุณค๊ะo____________o

      ลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:09

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------OO---O---OO0O------OO------O-----OOOOOO------OOOOOOOO---------------------O O--O-O------O---O--O-----O---O-------O----O--------O----O----------------OO---O---------O---O-O-----O--O---------O--OO--------O----O-----------------O---O---OO----O-----O-----O--O---OO----O----O-------O----O-----------------O---O--O--O---O-----O-----O--O--O--O---O---O--------O----O-----------------O---O--OOO----O-----O-----O--O--OOO----O---O--------O--OOOOO---------------O---O--O------O-----O-----O--O-O-------O---OOOO------O-O--O--O-------------O O O--OOOOOOO------OOOOOOO--OO--------O----OO-------OO----OO--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------OO------------------------------------------------------------------------O--O------------------------------------------------------------------------OOO--------------------------------------------------------------------------O--------------------------------------------------------------------------O--------------------------------------------------------------------------O--------------------------------------------------------------------------O--------------------------- คำแบบนี้ จะอ่านออกไหมน่า?ก็ขอขอบคุณพี่นะค๊ะพวกเราชาวมัธยมปลายซึ่งได้มีการสอบคัดเลือก เด็กศิลป์ ด้านดนตรี มีพี่ก็เหมื่อนเปรียบกับ อาจารย์สอนอีกคนแถมยังรู้เรื่องเร็วกว่าด้วย:) แล้วตอนนี้พวกเราก็ตั้งชื่อวงค์ แล้วด้วย
    ส่วนหนึ่ง ไม่ใช่สิ ส่วนมากต่างหาก มาจากคำปรึกษาของพี่ 95% อีก5% คิดเองคร๊ อิๆพวกเราก็ใม่รู้จะตอบแทนยังไงดีก็ขอบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างคร๊ แล้วดูแลสุขภาพตัวเองเยอะๆนะคร๊ดูจากสิ่งที่พี่ทำให้ทุกคนเนี้ยเยอะจริงๆ เป็นห่วงค๊ะ :)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันคืออะไรอ่ะะะ อ่านไม่ออก55555 ไงก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีดีนะครับมีอะไรให้ช่วยอีกก็บอกได้ถ้าช่วยได้จะช่วย^^

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2556 เวลา 00:13

      5555555 ว่าแล้วว่าต้องอ่านไม่ออกตอนแรกเขียนในที่ออกความคิดเห็นข้างล่างว่า " ขอบคุณ "แต่พอพิพม์ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นแหละคร๊ สลับไปมั้วเลย เซ็งนั้งทำตั้งนาน ก็ขอบคุณจริงๆนะคร๊:)))))))

      ลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2556 เวลา 21:30

    ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาทุกอย่างที่พี่ได้ทำให้ทุกคนนะคร๊^^

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2556 เวลา 05:29

    พี่ครับอย่ากให้ช่วยหน่อยครับพอดีผมแกะเพลงอยากหยุดเวลา แบบว่าเล่นคอร์ดไปด้วยไม่ได้อะครับมันยากมากกกกกกกกกกกกกกกช่วยหน่อยนะครับ วาก!รีบบบบบบบมากกกกกกกก

    ตอบลบ
  13. เออ... มb นี้ตัวเดียวกับ รb ป่าวครับ ??

    ตอบลบ
  14. หนูก็ไม่รู้หลอกนะคร๊ว่าพี่ได้อ่านรึเปล่าดูแล้วช่วงนี่พี่น่าจะงานหนัก ( เข้าใจเพราะดูจากคำปรึกษา ) พอดีเจอเว็ปพี่ก็เลยลองเข้ามาดู ก็น่าสนใจดีคร๊ บ้านหนูก็พอมีอยู่เครื่อง 1 นะคร๊แต่ตอนนี้เป็นของไอ้พี้จอมกวนซะแล้ว จะไปขอเขาลองฝึกเล่น เดียวเขาก็จะแซวอีกแหละ ว่าสนทำไมตอนนู้นไม่เห็นอยากเล่น แฟน เพื่อน น่า ญาติโกโหติกาชวนเล่นหลอ?อะไรประมาณนี่แหละคร๊ ก็เพราะว่าไม่มีที่ปรึกษาคร๊ โอ้ย!!เจ็บใจ ทำไมไม่มาเจอพี่ก่อนน่าเสียดายโอกาสเดียวจะติดตามต่อๆไปนะคร๊ ฝากเลือด เฮ้ย!!ไม่ใช่ ฝากเนื่อ ฝากตัวด้วยนะคร๊ ( มุขไม่ฮาซะเลยเราาาา) ^o^

    ตอบลบ
  15. ขอโนตเพลงแตกต่างเหมือนกัน หน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณนะค่ะ ขอฝากบล๊อกด้วยนะค่ะ นิยายอ่านเล่น สนุกๆ ค่ะ

    ตอบลบ