สถานะ

ติดตามเพลงและผลงานใหม่ๆ ของผม หรือเข้ามาคุยกันแบบเรียลไทม์ได้ทางเพจ www.facebook.com/notekeyboard นะครับ
*สำหรับคอร์ด ที่เห็นในโน้ตนั้น สำหรับมือซ้าย อยากรู้ว่าต้องกดโน้ตอะไรบ้าง กดที่นี่ แล้วใส้ชื่อคอร์ดที่ต้องการรู้ได้เลยนะครับ

ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพลง รอยยิ้ม

คอร์ด
Amaj7 = ล ด# ม ซ#
Bm7 = ท ร ฟ# ล
D = ร ฟ# ล
E = ม ซ# ท
F#m7 = ฟ# ล ด# ม

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอเพลงกอดในใจของบิวกิ้นหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอเพลงตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมของซีรีย์​เพราะเราคู่กันค่า^ชอบblogนี้มากๆเลยค่ะ>^<เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ตอบลบ
  3. ขอเพลงว่าแต่ผู้สาวหน่อยค่ะ😳

    ตอบลบ
  4. ขอ ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม ของพี่ไบร์ทหน่อยค่า
    หนูชอบblogนี้มากเลยยยยยย🥺

    ตอบลบ
  5. ขอเพลง“ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม”ได้มั้ยค้า😍❤
    ของไบร์ท(สารวัตร)

    ตอบลบ
  6. ขอเพลงหัวใจสั่งให้รักหน่อยได้มั้ยค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

    ตอบลบ