สถานะ

ติดตามเพลงและผลงานใหม่ๆ ของผม หรือเข้ามาคุยกันแบบเรียลไทม์ได้ทางเพจ www.facebook.com/notekeyboard นะครับ
*สำหรับคอร์ด ที่เห็นในโน้ตนั้น สำหรับมือซ้าย อยากรู้ว่าต้องกดโน้ตอะไรบ้าง กดที่นี่ แล้วใส้ชื่อคอร์ดที่ต้องการรู้ได้เลยนะครับ

ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แนะนำตัวกันก่อน


สวัสดีครับ ผมชื่อ พี นะครับ                                                          
อายุเท่าไหร่ก็....ไม่บอกละกันครับ เอาเป็นว่ายังเด็กอยู่ : P

     ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบเสียงดนตรี (เนื่องจากโดนแม่บังคับเรียนตั้งแต่เล็ก ๆ ประกอบกับการที่แม่ให้ฟังเพลงคลาสสิกตั้งแต่เด็ก ๆ ) ก็เลยทำให้ผมสนใจในการเล่นดนตรีตลอดมา
     ผมชอบฟังเพลงครับ...แต่ว่าเป็นเพลงที่ดังเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว เพราะฉะนั้น ขอบอกว่าเพลงสมัยนี้ ผม "แทบไม่รู้จัก" จะรู้จักก็แต่เพลงที่เปิดตามวิทยุสยามสแควร์ โฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส เพราะผมต้องไปโรงเรียนแถวสยาม  แล้วผมยังชอบฟังเพลงบรรเลงอีกต่างหาก (ไม่ฟังคนร้องเพราะอิจฉา เสียงเพราะกว่าตู)
     หลายคนก็อาจจะสงสัยว่า แล้วผมจะแต่งเพลงได้ยังไง ผมก็เลยจะบอกว่า แต่งได้สิ แต่เพลงของผม มันก็แค่ ผิดยุคผิดหู มีสไตล์ต่างไปจากเพลงสมัยใหม่เท่านั้นเอง 5555 แต่ก็ไม่ถึงกับไม่เพราะหรอกน้า(มั้ง)
     ที่ผมทำ blog นี้ขึ้นมา ก็เพื่อที่จะนำเสนอผลงานของผม เป็นเพลงที่บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผมเคยผ่าน หรือ จินตนาการขึ้น  อยากให้คนอื่น ๆ ได้ชม ได้ฟัง ผลงานของผมบ้าง (ไม่งั้นจะแต่งไปทำไมละครับ ช่วยกันดูช่วยกันฟังหน่อยนะ กระซิก ๆ )
     สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกคือ ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรี(มาก) แต่ "ขี้เกียจซ้อม" เพราะฉะนั้น เพลงที่เห็นส่วนมาก เป็นเพลงที่เล่นค่อนข้างจะสด(ผ่านการซ้อมไม่เกิน 1 ชั่วโมง) ไม่มีการเขียนโน๊ต (แต่มีเนื้อนะ) ก็เลยอาจจะทำให้ดูพื้น ๆ ไปบ้างแต่ที่สำคัญที่สุดคือ มัน "สะดุด" บ้างเป็นบางครั้งก็อย่าถือสากันเลยนะครับ


หวังว่าจะชอบผลงานของผมกันนะครับ
 ปล.ถ้าผู้ชมท่านไหนชอบเพลงไหน ก็โปรดเอาไปแผยแพร่ต่อด้วยนะครับ จะขอขอบคุณมาก ^^
 ปล.2 ถ้าอยากแสดงความคิดเห็นติชม ก็ได้เต็มที่เลยนะครับ (แต่ขอสร้างสรรค์และเป็นไปได้ นะครับ ไม่ใช่ให้ผมไปเกิดใหม่หน้าตาจะได้ดีกว่านี้อะไรงี้ 555)
 ปล.3 ถ้าอยากให้ผมแต่งเพลงให้ หรือ ใส่คอร์ดให้เพลงที่คุณเขียนเนื้อ ก็บอกโจทย์มาได้เลยนะครับ ผมยินดี(จะได้ฝึกฝีมือด้วย)


                                                                               ขอบคุณครับ

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2555 เวลา 01:36

    สู้ๆค่ะ ^^

    ตอบลบ
  2. อยากได้เพลงคุกเข่าอ่ะพี่พี

    ตอบลบ
  3. พี่ครับผมอยากไก้เพลงเกิดมาเป็นเพื่อนเธออ่ะครับ ช่วยหน่อยนะครับจะใช้ในวิชาการอ่าน=='

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2556 เวลา 11:45

    ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  5. สวัสดีค่ะ หนูชอบเพจนี้ที่สุดในสามโลกเลยค่ะ ก่อนอื่นอยากจะขอเพลง^^; search ost.เดือนประดับดาว กับ เหมือนคนละฟากฟ้าของต้นธนษิตหน่อยน่ะค่ะ เพราะรักสองเพลงนี้มาก...ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:25

    อยากได้เพลง รอยยิ้มค่ะ

    ตอบลบ